Thailand Property and Land Sales

Siam Real Estate

Thursday, December 13, 2012

กาแฟ 7 days slim


กาแฟ 7 days slim กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟลดความอ้วน หุ่นสวย เลือกได้


กาแฟ 7 days slim กาแฟลดน้ำหนัก กาแฟลดความอ้วน หุ่นสวย เลือกได้
 กาแฟ กาแฟ 7 Days Slim กาแฟควบคุมน้ำหนัก กาแฟลดความอ้วน ระดับพรีเมี่ยม
กาแฟเซเว่นเดย์ สริม ครบเครื่องเรื่อง เพรียว & สวย ใน 1 แก้ว
กาแฟปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะเซเว่น เดย์ สริมที่ตอบสนองความต้องการเรื่องรูปร่างด้วย 2 กลไกสำคัญ

หุ่นสวย เพรียว กระชับ เลือกได้ ด้วยสารสำคัญ ถึง 11 ชนิด

กาแฟ 7 days Slim ถ้วยโปรดแก้วนี้แตกต่างจากกาแฟ 3 in 1 ทั่วไปอย่างไร?
  1. กาแฟ
  2. ครีมเทียม
  3. ปราศจากน้ำตาล ด้วยซูคราโลส ( 0 แคลอรี่ แต่ให้รสชาติเหมือนน้ำตาลธรรมชาติ)
  4. สารอาหารกลุ่มเผาผลาญไขมัน  
  5. สารอาหารกลุ่มเพรียว กระชับ
 เพรียว…และกระชับ ต้องเริ่มจากภายในสู่ภายนอก
กาแฟเซเว่นเดย์ สริม ปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะที่ตอบสนองความต้องการเรื่องรูปร่างด้วย 2 กลไกสำคัญ
1. เพิ่มการเผาผลาญพลังงาน  ลดการสะสมไขมัน
สาเหตุหลักของภาวะน้ำหนักเกินและความอ้วน เกิดจาการที่มีพลังงานหลงเหลือแล้วถูกสะสมไว้ในรูปไขมันส่วนเกินมากเกินไป คุณสมบัติพิเศษของกาแฟปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะ 7 Days slim Coffee เริ่มต้นด้วยกลไกลการทำงานจากภายในร่างกาย โดยจะเข้าไปเพิ่มกระดับเมตาโบลิซึมและการกระตุ้นอัตราการเผาพลาญพลังงานในร่างกาย ช่วยเร่งการสลายไขมันใหม่และเก่าที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆ ช่วยป้องกันและลดการดูดซึมแป้งและไขมันที่เข้าสู่ร่างกาย ลดความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังช่วยลดคอเลสเทอรอลในกระแสเลือด กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และทำให้การขับถ่ายเป็นปกติอีกด้วย
2. กระชับรูปร่าง สร้างกล้ามเนื้อที่แข็งแรง
หลังจากการสลายไขมันที่สะสมไว้ในส่วนต่างๆของร่างกายแล้ว เพื่อลดปัญหารูปร่างแลดูไม่กระชับ หย่อนคล้อยสารพิเศษในกาแฟปรุงสำเร็จสูตรเฉพาะ กาแฟ 7 Days Slim Coffeeจะเร่งสร้างมวลกล้ามเนื้อที่แข็งแรงเข้าเพิ่มแทนที่ส่วนที่เคยเป็นเซลไขมัน ส่งผลให้รูปร่างเฟิร์ม กล้ามเนื้อกระชับ เพรียวได้สัดส่วนสวยงาม นอกจากนี้กล้ามเนื้อที่มีปริมาณมากขึ้นจะทำหน้าที่เป็นตัวเผาผลาญแคลอรี่ หรือพลังงานส่วนเกินออกจากร่างกาย ช่วยป้องกันปัญหาการกลับมาอ้วนใหม่อีกทางหนึ่งด้วย
กาแฟ 7 Days Slim กาแฟลดน้ำหนักที่คู่ควรสำหรับผู้ชนะการประกวด
ไทยซุปเปอร์โมเดล Thai suppermodel 2011
           กาแฟ 7 Days Slim กาแฟสูตรพิเศษ ผสานคุณประโยชน์จากสารสกัดสูงถึง 11 ชนิด ที่ดีที่สุดสำหรับการควบคุมน้ำหนัก ให้สวยและเพรียว พร้อมความหวานแบบ 0 แคลอรี่     จากซูคราโลส  ให้รสชาติกลมกล่อม ที่คุณดื่มได้ทุกวัน
กาแฟลดน้ำหนัก 7 Days srim Coffee อุดมด้วยสารสำคัญมากมายที่จะช่วยดูแลรูปร่างและสุขภาพของคุณอย่างครบครันในแก้วเดียว
  1. สารสกัดจากถั่วขาว : (White Kindney Bean Exract)  ฟาซิโอลามีนในสารสกัดจากถั่วขาว ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลส ไม่ให้เปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลและลดการดูดซึมน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายได้ถึง 66 % การสะสมไขมันใหม่ที่เกิดจากการเปลี่ยนรูปของน้ำตาลจึงลดลง ทั้งยังช่วยควบคุมสมดุลของระดับน้ำตาลในเลือด และลดระดับไตรกรีเซอร์ไรด์ในร่างกายด้วย
  2. แอล- คาร์นิทีน และ แอล-ทาร์เทรต (L-Camithine & L-Tartrate)  : ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่ไมโตคอนเดรีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการสร้างพลังงานของเซลล์ ส่งผลให้ร่างกายนำไขมันที่สะสมอยู่ตามเนื้อเยื่อต่าง ๆ มาเปลี่ยนเป็นพลังงาน เพิ่มอัตราการแตกตัวของกรดไขมัน ช่วยในการเสริมสร้างการสังเคราะห์โปรตีน ทำให้กล้ามเนื้อและหุ่นกระชับขึ้น  นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันโรคหัวใจและกระตุ้นให้การทำงานของระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น
  3. แอล-ไกลซีน และ แอล-ไลซีน (L-Glacine & L-Lysine ) : เป็นกรดอะมิโนที่ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่สะสมภายในเซลล์ เพื่อให้ร่างกายนำมาเปลี่ยนเป็นพลังงานในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น
  4. ไนอะซินาไมด์ ( Niacinamide) : ทำให้กระบวนการเผาผลาญคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และโปรตีนเป็นไปอย่างสมบูรณ์ กระตุ้นให้เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายสามารถทำงานได้ตามปกติ ช่วยซ่อมแซม DNA และใช้เพื่อการสังเคราะห์ฮอร์โมนในร่างกาย
  5. วิตามินบี 6 (Pyridoxine hydrochochloride) : เร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญไขมัน และคาร์โบไฮเดรตภายในร่างกายและช่วยลดความอยากอาหาร นอกจากนี้ยังกระตุ้นให้ร่างกายสร้างภูมิต้านทานและช่วยสร้างเซลล์เม็ดเลือดได้ดียิ่งขึ้น
  6. วิตามินบี 12 ( Vitamin B 12 ): ช่วยในการเผาผลาญกรดไขมัน โปรตีนและคาร์โบไฮเดรต ช่วยเพิ่มความกระชุ่มกระชวย และกระปรี้กระเปร่าให้ร่างกาย
  7. โครเมี่ยม พิโคลิเนต (Chromium Picolinate) : ช่วยเร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญน้ำตาลกลูโคส คาร์โบไฮเดรตและไขมันในร่างกาย ลดความอยากน้ำตาล กระตุ้นการสร้างมวลกล้ามเนื้อให้มากขึ้น ทั้งยังช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้ปกติ และช่วยเพิ่มปริมาณคอเลสเตอรอลชนิดดี (HDL) ซึ่งมีประโยชน์ต่อร่างกายและลดการสร้างไขมันร้าย (LDL) ที่มีโทษต่อร่างกายได้
  8. โคเอนไซม์ คิว10 (Co Enzyme Q 10) : เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) สำคัญที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันและรักษาโรคร้ายหลายชนิด ทั้งยังช่วยเพิ่มพลังงานให้กับเซลล์ ทำให้เกิดการผลัดเซลล์  ต้านริ้วรอย ต้านการแก่ก่อนวัยได้ดีอีกด้วย
  9. วิตามินซี ( Vitamin C): ช่วยต้านอนุมูลอิสระ เสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว และเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย
กาแฟเซเว่น เดย์ สริม  ใช้สารให้ความหวาน ซูคราโลส  ที่ให้ความหวานแต่ไม่เพิ่มระดับน้ำตาลในเลือด คุณจึงดื่มกาแฟ เซเว่น เดย์ สลิม  ได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องกลัวอ้วน และดื่มได้แม้แต่ผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน
สารให้ความหวาน ซูคราโลส คืออะไร?
ซูคราโลส (Sucralose) ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานที่ไม่ให้ พลังงาน ซึ่งถูกสร้างจากการใช้น้ำตาลซูโครสเป็นสารตั้งต้น แล้วแทนที่กลุ่มไฮดรอกซิล 3 ตำแหน่งด้วยอะตอมสารคลอไรด์ ทำให้มีสูตรโครงสร้างคล้ายกับน้ำตาล แต่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้ แต่ยังคงให้รสชาติหวานและไม่มีรสขมติดลิ้นใกล้เคียงน้ำตาล ซูคราโลสมีลักษณะเป็นผลึกแข็งสีขาวร่วน ละลายน้ำได้ดีและสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนบนเตาได้โดยไม่สูญเสียความหวาน          ผู้ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวานและโรคหัวใจ จึงสามารถดื่ม กาแฟ เซเว่น เดย์ สริม  ได้อย่างสบายใจ เพราะไม่ทำให้ระดับน้ำตาลสูงขึ้น และจะช่วยลดระดับน้ำตาลลงด้วยผลจากสรรพคุณสมุนไพร
เลขที่ อ.ย. 10-1-12650-1-0029
Tips to Slim : ดื่มกาแฟ 7 Days Slim วันละ 1-2 แก้ว เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนและรวดเร็ว


  •   ดื่ม 7 Day slim Coffee ก่อนอาหาร 30 นาทีเพื่อช่วยยับยั้งการเปลี่ยนแป้งเป็นน้ำตาลและดูดซึมน้ำตาลจากมื้ออาหาร
  •  ดื่ม 7 Day slim Coffee ยามบ่าย ช่วยเพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมันร่างกาย      กล้ามเนื้อกระชับ  ปรับรูปร่างให้เพรียวสวย
กาแฟ 7 days slim ขนาดบรรจุ 14 ซอง/ กล่อง
ราคา 350 บาท  ราคาสมาชิก 280 บาท
กาแฟ 7 Days Slim อร่อยได้ แต่ไม่อ้วน
สวยสั่งได้ โทรเลย
สนใจติดต่อ คุณพิมพ์สิริ สุทธิวิวัฒน์ 083-018 9430
บทความที่เกี่ยวข้อง

No comments: